0

Trong trường hợp iPhone của chúng ta quên passcode thì cách duy nhất chính là khôi phục bằng iTune. Nhưng nếu máy iPhone đó còn tài khoản iCloud của người nào đó chưa logout ra thì hậu quả khó lường vì bạn sẽ gặp nguy cơ iPhone trở thành cục ghạch khi dính iCloud. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này?






Các bạn chuẩn bị một máy tính có cài iTune, cắm iPhone bị khóa passcode vào máy tính và vào chế độ DFU.
Cách vào DFU: nhấn giữ đồng thời phím home + nguồn trong 5s, sau khi iPhone tắt nguồn và sáng logo quả táo lên thì các bạn bỏ nút nguồn ra và vẫn giữ phím home thêm 5s nữa cho tới khi hiện biểu tượng chế độ recovery như hình dưới.
Lúc này iTune sẽ xuất hiện thông báo về việc restore iPhone bên cạnh thông tin về thiết bị trong đó có số seri. Mấu chốt vấn đề chính là chỗ dãy số này.

Các bạn vào trang: https://www.icloud.com/activationlock nhập số seri và mã capcha để kiểm tra xem iPhone quên passcode đã kích hoạt iCloud hay chưa?

Nếu iPhone báo đã bật iCloud như hình dưới thì bạn phải đảm bảo biết mật khẩu này thì mới được khôi phục iPhone. Còn nếu báo tắt thì các bạn cứ yên tâm restore máy nhé!

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn trong trường hợp cần thiết. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top