0

Tìm hiểu về các dùng camera trước trên điện thoại iphone

Ngày nay, nhu cầu giải trí của con người trên di động ngày càng nhiều lên. Các ứng dụng về chụp ảnh, nghe nhạc, chơi game... dường như không thể thiếu trên các smartphone. Ứng dụng chụp ảnh là một trong các ứng dụng được nhiều người sử dụng để có thể lưu giữ được những kỷ niệm, những hình ảnh mà người dùng thấy thích thú. Ở điện thoại iPhone 6 plus trả góp tính năng chụp ảnh được nhiều người khá thích thú. Tuy nhiên, việc sử dụng chiếc camera trước còn là điều mới mẻ mà nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng sao cho tốt. Sau đây tôi xin hướng dẫn các bạn về cách dùng camera trước của iphone.


Trước hết cần tiến hành mở khóa màn hình của iphone và kích chọn vào ứng dụng chụp ảnh trên màn hình chính để mở ứng dụng camera lên. Điều cần lưu ý là khi chúng ta mở camera lên thì bao giờ nó cũng được đặt mặc định ở camera phía sau nên cần thực hiện chuyển đổi về sử dụng camera trước.
Để mở camera trước chúng ta kích chọn vào biểu tượng ở góc phải phía trên có hình ảnh chiếc máy ảnh và hai mũi tên bao quanh nó thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ của camera trước.
Để chụp ảnh bằng camera trước này bạn chỉ cần di chuyển iphone sao cho hình ảnh khi thay màn hình iPhone có thể chụp được hình ảnh phía trước máy. Sau đó sẽ chọn vào nút chụp là biểu tượng hình chữ nhật với các góc tròn là có thể chụp được.
ở camera trước này có một số chức năng thông dụng như sau:
- chuyển đổi qua lại giữa máy ảnh và chế độ quay video bằng cách trọn vào một trong hai biểu tượng ở phí dưới bên phải.. Thực hiện quay video khi ở máy quay thì bạn chỉ cân nhấp chọn vào nút màu đỏ ở chinh giữa phía dưới để bắt đầu. Khi muốn dừng lại hoặc kết thúc quá trình quay thì kích chọn vào nút đỏ đó lần nữa.
- Chức năng face time giúp cho bạn có thể gọi điện hay chát và video call trên iphone với bất kỳ người nào đang sử dụng iphone và có hỗ trợ facetime. Thực hiện bằng cách nhấn nút vào một kết nối không dây hoặc 3g để có thể gọi cho người khác cũng đang sử dụng iphone và có internet. Sau đó nhấn chọn vào mục " Phone" ở màn hình chính và chọn " contact hay mở khóa iCloud" ở dưới cùng màn hình rồi chọn địa chỉ liên lạc người mà bạn muốn gọi.
Sau đó nhấn vào nút " face time" để thực hiện cuộc gọi. Khi đã kết nối được thì trên giao diện của màn hình là hình ảnh của camera trước bên máy kia cùng với hình ảnh phía trước của camera trước bên này trong khung hình nhỏ hơn ở phía trên .
Như vậy, tôi đã hướng dẫn các bạn cách ng camera trước của iphone. Hi vọng rằng với những hướng dẫn trên người dùng có thể tha hồ trải nghiệm với tính năng chụp ảnh tự sướng, tự quay video, hay đàm thoại với bạn bè, đối tác đầy thú vị

Đăng nhận xét

 
Top