0

Hướng dẫn tạo tài khoản app store trên iphone 4s

App store là một kho ứng dụng khổng lồ trên iphone với hàng trăm ứng dụng luôn được cập nhật mỗi ngày. Chỉ cần tạo cho mình một tài khoản trên app store là bạn tha hồ tải về các ứng dụng yêu thích cho iphone của mình. Vậy bạn đã biết cách tạo tài khoản app store trên iphone 4s chưa? Nếu chưa biết thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm.
Nếu bạn đang đăng nhập bằng một tài khoản App ID khác thì bạn vào Setting -> Store -> Apple ID -> Sign Out để đăng xuất.
Sau hoàn thành các bước tạo tài khoản bạn có thể sử dụng nhờ cách sử dụng App Store trên iPhone 4S. Các bước tạo như sau:


Bước 1: Từ điện thoại, bạn mở ứng dụng App store lên.
Bước 2: Danh sách các ứng dụng hiện ra. Bạn vào phần Free để dễ dàng tìm cho mình một ứng dụng miễn phí
Bước 3: Sauk hi chọn ứng dụng miễn phí bất kỳ, bạn ấn vào chữ Free rồi chọn install để tiến hành tải về và cài đặt.
Bước 4: Khi đó, một bảng thông báo hiện ra yêu cầu bạn nhập tài khoản App ID. Bạn chọn phần Create New App ID để bắt đầu tạo một tài khoản mới.
Bước 5: Tại phần New account, bạn ấn vào store và kéo xuống chọn Việt Nam rồi chọn Done
Bước 6: Lúc này bạn sẽ nhận được một bảng thông báo về các điều khoản của itunes Apple, bạn chọn Agree để xác nhận đồng ý.
Bước 7: Bạn nhập email và mật khẩu vào (yêu cầu mật khẩu dài tối thiểu 8 ký tự, phải có chữ số, chữ hoa và chữ thường) rồi nhập lại mật khẩu một lần nữa để xác nhận. Sau đó tiếp tục kéo xuống nhập câu hỏi bí mật và câu trả lời. Xong bạn chọn ngày tháng năm sau đó bấm Next để tiếp tục.
Bước 8: Bạn chọn None trong bảng Billing infomations. Sau đó điền các thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại, thông tin thẻ tín dụng… trong phần billing address rồi chọn Next để tiếp tục.Nếu bạn không có thẻ tín dụng thì có thể bỏ qua.
Bước 9: Tại đây sẽ hiển thị bảng Verify Your Account thông báo đăng ký thành công. Bạn chọn Done để hoàn tất.
Bước 10: Bạn mở mail vừa đăng ký ở trên. Click vào đường link của Apple gửi để xác nhận và kích hoạt tài khoản của bạn.
Sau khi kích hoạt xong thì bạn đã có tài khoản trên App store và bạn có thể vào đó để tải các ứng dụng yêu thích về máy.
Trên đây là cách tạo tài khoản app store trên iphone 4s. Chỉ cần làm đúng trình tự theo các bước trên là bạn đã tạo cho mình một tài khoản để vào app store tải các ứng dụng yêu thích về cho iphone của mình. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ với các ứng dụng yêu thích.

Đăng nhận xét

 
Top