0

Ứng dụng chống trộm cho iPhone 6

Một nỗi lo muôn thuở mà bất cứ ai đều phải suy nghĩ sau khi mua smartphone đó là làm thế nào để có thể bảo vệ an toàn nhất cho chiếc điện thoại của bạn, chống trộm cắp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những phần mềm chống trộm cho iPhone 6 tốt nhất hiện nay.

Phần mềm chống trộm cho iPhone 6

+ Phần mềm Find my iPhone

phần mềm find my iPhone
Phần mềm này được tích hợp sẵn trên hệ điều hành iOS, việc đầu tiên sau khi bạn mua một chiếc iPhone 6 là kích hoạt phần mềm Find my iPhone này để tìm lại vị trí khi iPhone bị đánh cắp. Ứng dụng này giúp bạn định vị vị trí của iPhone bằng GPS trên iPhone 6. Nếu iPhone của bạn bị đánh cắp thì bạn có thể theo dõi được vị trí iPhone của bạn đang ở đâu thông qua hệ thống trang website của hãng sản xuất Apple hoặc thông qua các thiết bị iOS khác có kích hoạt phần mềm Find my iPhone.
Nếu như là các dòng iPhone trước đó thì ứng dụng này có thể bị vô hiệu hóa một cách dễ dàng. Nhưng tới thế hệ iPhone 6 với hệ điều hành iOS 7 này thì phần mềm đã được nâng cấp, giup cho người dùng phát hiện, ngăn chặn kẻ gian đánh cắp iPhone của mình trong khi chúng tiến hành vô hiệu hóa nó khi yêu cầu đăng nhập vào tài khoản AppID.

+ Phần mềm Not my iPhone

Đây là phần mềm có khả năng định vị vị trí chính xác chiếc iPhone bị mất của bạn, nó có khả năng tương tự như phần mềm Find my iPhone. Đặc biệt hơn phần mềm này còn có khả năng thực hiện phòng chống trộm cho thiết bị iPhone của bạn. NotmyiPhone có thể thông báo cho bạn với công nghệ cảm biến chuyển động ùa gửi vào địa chỉ Email của chủ sở hữu thiết bị về dữ liệu vị trí iPhone và hình ảnh mặt người đang cầm iPhone 6 của bạn. Lưu ý rằng, chức năng này của phần mềm chỉ được thực hiện tốt khi camera trước của iPhone 6 hoạt động bình thường.

+ Phần mềm iCaughtU Pro

Điều kiện để sử dụng phần mềm iCaughtU Pro này là iPhone 6 của bạn đã được thực hiện Jailbreak vì phần mềm này chỉ có ở trên Cydia. Khi có ai đó nhập sai mật khẩu của bạn quá số lần quy định thì phần mềm iCaughtU Pro trên iPhone của bạn sẽ tự động chụp hình người đó lại gửi qua email của bạn và kèm theo vị trí chính xác của iPhone trên bản đồ địa lý. Một điều đặc biệt hơn, phần mềm này còn tự động gửi tin nhắn đến cho người đang cầm iPhone của bạn với nội dung yêu cầm trả iPhone lại cho chủ sở hữu thật sự.
chong-trom-cho-iphone
Sử dụng ứng dụng iCaught Pro có thể giúp chống trộm trên iPhone

+Phần mềm iLostFinder

Đây là phần mềm tương tự như iCaughtU Pro với khả năng thực hiện việc chụp ảnh và  gửi thông tin dữ liệu về địa chỉ email cho chủ nhân.
Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về vấn đề trộm cắp iPhone và bảo vệ an toàn cho iPhone của bạn. Chúc các bạn thành công  trong việc sử dụng những ứng dụng này. 

Đăng nhận xét

 
Top